Mối lấy buôn quần áo

1.  Chị chuyên cung cấp hàng thời trang nữ cho các shop ở HÀ NỘI .Nếu em có nhu cầu thì gọi cho chị sdt 0904124523 gặp chị VUI

2.  Mình chuyên bỏ sỉ quần áo cho các shop online. Giá cả rất tạo đk cho các bạn sv muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần trên 10 chiếc là có giá buôn. Có gì liên hệ mình, m sẽ gửi ảnh mẫu và giá buôn 0934.665.816

3. Nếu cần hàng áo thun nam nữ sơ mi và quần jean thì liên hệ mình. email: info@giasiaothun.com nha.Bên mình chuyên bán sỉ nhé

4. Chuyên SỈ& LẺ các mặt hàng quần, áo, váy, đầm, short jean,… Gía cả hợp lý , sản phẩm chất lượng như hình. Chìu khách tối đa. 
Sản phẩm luôn hot- cập nhật theo xu hướng hot girl hiện nay, luôn có mẫu mới! Khách lẻ mình sẽ giao hàng tận nơi (các bạn từng mua hàng của mình thì bix mình rất tôn trọng và chìu khách hàng)
Riêng khách sỉ: lần đầu chỉ cần lấy 10 sp trở lên là các bạn đã thành sỉ của shop mình, những lần sau các bạn có thể lấy 1 cái cũng ok.
Mình nhận ship hàng toàn quốc địa chỉ xa mình cũng sẽ ship hàng theo đơn order cho các bạn. Các bạn liên hệ qua sdt 0979027727 (yến)
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 

Leave a Reply

